Tuesday, September 13, 2011

Premiere

Hindi naman talaga ako mahilig magsulat. Pero mahilig akong magkwento ng buhay. Naisip kong magblog ulitpara kahit papaano may babalikan pa akong kwento sa nakaraan, Hindi ko alam kung may makakabasa nito, sana wala nalang. Labo ko no.

Malabo na ang paningin ko, panahon na para magapagawa na ng salamin. Pero sa estado ko ngayon hindi ko pa kaya magpagawa basta basta. Pasalamat ako sa Diyos dahil binigyan nya akong mababait na mga magulang. Alam ko, hindi lang ako ang maswerte sa mundo pero masaya pa din ako.

Congrats nga pala kay Ms. Universe 3rd runner up Shamcey Supsup. Pagkarinig ko ng sagot mo, alam ko na ikaw ang panalo. Hindi man ang makuha ang crown pero panalo ka sa pagmamahal mo sa Diyos. congrats girl! low quality

No comments:

Post a Comment